Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách

Hương Thủy| 02/07/2019 17:58

(HNMO) - Những ngày qua, nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố đã tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho đối tượng chính sách.

Sáng nay (2-7), Hội Đông y quận Đống Đa tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho các hội viên bị nhiễm chất độc dioxin. Số đối tượng được khám là 250 người. Đây là hoạt động thường kỳ của Hội Đông y quận.

Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách.

Các đối tượng chính sách được hơn 30 y, bác sĩ đo huyết áp, khám các bệnh về tim mạch, gan, xương khớp, dạ dày, đại tràng, tiểu đường… và chẩn đoán sớm một số bệnh khác; được cấp miễn phí một số loại thuốc trị giá từ 600 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Trước đó, ngày 28-6, tại Trạm Y tế phường Phú Thịnh, Trung tâm y tế thị xã Sơn Tây phối hợp với Phòng Y tế thị xã Sơn Tây và Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho 108 đối tượng chính sách.

Những đối tượng chính sách đã được khám tổng quát như: Đo huyết áp;  khám tai - mũi - họng, mắt, răng - hàm - mặt, nội - thần kinh và ngoại - da liễu. Từ đó, các bác sĩ đã phát hiện được những vấn đề sức khỏe, tư vấn trực tiếp và cấp miễn phí một số loại thuốc cho nhiều người. 

Khám mắt cho đối tượng chính sách tại thị xã Sơn Tây. Ảnh: Lan Phương

Trong các ngày 25-6 và 26-6, Trung tâm Y tế  quận Thanh Xuân phối hợp với UBND phường Hạ Đình và phường Kim Giang tổ chức khám sức khỏe cho 219 người là các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Tại buổi khám, các bác sĩ tại Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân còn tư vấn, hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc, giữ gìn sức khỏe, điều trị và cấp thuốc cho các đối tượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.