Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức khám sức khỏe cho người dân gần khu vực Công ty Rạng Đông

Quang Thái| 06/09/2019 11:38

(HNMO) - Sáng 6-9, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với UBND quận Thanh Xuân tổ chức khám sức khỏe cho người dân quanh khu vực cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (bán kính 500m).  

Sở Y tế Hà Nội triển khai khám sức khỏe cho người dân tại hai địa điểm là Trạm Y tế phường Hạ Đình và phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân).

Việc làm này nhằm giám sát chặt chẽ những tác động, ảnh hưởng sau vụ cháy có thể gây ra đối với sức khỏe của người dân trong khu vực sau vụ cháy tại Công ty Rạng Đông ngày 28-8.

Người dân đăng ký khám sức khỏe.

Ông Phạm Yến Hải (phường Hạ Đình) chia sẻ: “Hiện tại, tôi bị chảy nước mắt, nước mũi… nên đến khám sàng lọc. Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ, tôi thấy yên tâm hơn”.

“Tôi thấy việc khám sức khỏe cho người dân quanh khu vực cháy là rất cần thiết”, ông Hải chia sẻ thêm.

Các bác sĩ khám sức khỏe cho người dân…

Các bác sĩ chia làm 4 kíp trực để phục vụ người dân đến khám.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết: “Tại các điểm khám bệnh, người dân được tư vấn sức khỏe, khám bệnh liên quan đến đường hô hấp. Trong quá trình khám sàng lọc sức khỏe, người dân có biểu hiện, triệu chứng cần phải chuyển viện sẽ được chuyển tới các bệnh viện tuyến trên để làm xét nghiệm máu, nước tiểu…”.

Theo Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, nếu phải chuyển viện tuyến trên, người dân được giới thiệu đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn hoặc Bệnh viện Thanh Nhàn để được xét nghiệm máu, nước tiểu… miễn phí.

Người dân khu vực này sẽ được các bác sĩ khám sức khỏe miễn phí từ nay đến hết ngày 12-9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức khám sức khỏe cho người dân gần khu vực Công ty Rạng Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.