Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm gần 300 người dân được khám sức khỏe sau vụ cháy tại Công ty Rạng Đông

Hương Thủy| 10/09/2019 18:58

(HNMO) - 286 người dân trong khu vực ảnh hưởng của vụ cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông được khám sức khỏe miễn phí tại Trạm Y tế phường Hạ Đình và Trạm Y tế phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong ngày 10-9.

Như vậy, trong 5 ngày qua (từ ngày 6 đến 10-9), số người đã được khám sức khỏe là 1.443 người.

Một bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm khi chuyển lên bệnh viện.

Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ cuối ngày 9-9 đến cuối ngày 10-9, các bệnh viện thành phố tiếp nhận 136 bệnh nhân, trong đó nhiều bệnh nhân xin về.

Cụ thể, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận 88 người bệnh tới theo dõi và điều trị, trong đó 67 bệnh nhận xin về; Bệnh viện Đa khoa Đống Đa tiếp nhận 38 người bệnh, 1 người xin về; Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn tiếp nhận 10 người, 4 bệnh nhân xin về.

Người bệnh được thăm khám và làm các xét nghiệm cơ bản. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã gửi 4 mẫu đến Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y tế) để xét nghiệm.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết, trong những ngày qua, qua quá trình tư vấn, khám sức khỏe cho người dân, chưa phát hiện trường hợp nào có các biểu hiện cấp tính bất thường. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm gần 300 người dân được khám sức khỏe sau vụ cháy tại Công ty Rạng Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.