Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám, chữa bệnh miễn phí tại điểm dân cư khó khăn

Thanh Hà| 03/11/2019 08:02

(HNM) - Từ ngày 28-10 đến 1-11-2019, Samsung Việt Nam cùng với Bệnh viện Samsung Seoul (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa A Thái Nguyên tổ chức chương trình Tình nguyện y tế lần thứ 4 tại tỉnh Thái Nguyên.

Trong khuôn khổ chương trình, các giáo sư chuyên ngành, y tá, dược sĩ của Bệnh viện Samsung Seoul và các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Đa khoa A Thái Nguyên hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị thẩm mỹ cho 30 bệnh nhân. Đồng thời, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 người dân Thái Nguyên. Đặc biệt, năm nay chương trình tổ chức khám trực tiếp, cấp phát thuốc miễn phí tại các điểm dân cư còn gặp nhiều khó khăn, ít có điều kiện tiếp xúc với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra chương trình còn dành tặng khóa đào tạo 4 tuần tại Bệnh viện Samsung Seoul cho 2 bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên A.

Từ năm 2016, chương trình Tình nguyện y tế của Samsung đã mang đến những nụ cười cho hơn 100 bệnh nhân là người dân Thái Nguyên (là nhân viên và người nhà của nhân viên Samsung Việt Nam) và kiểm tra sức khỏe miễn phí cho 4.000 người dân địa phương. Các bệnh nhân thuộc diện được phẫu thuật miễn phí gồm: Hở hàm ếch; bỏng; ngón tay ngón chân dính nhau; nhiều hơn 5 ngón chân, ngón tay, chứng tai nhỏ, điều trị sẹo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám, chữa bệnh miễn phí tại điểm dân cư khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.