Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các tiểu thương được xét nghiệm Covid-19 tại chợ Ngã Tư Sở đều âm tính

Nguyệt Ánh| 19/04/2020 10:45

(HNMO) - Sáng 19-4, Trung tâm Y tế quận Đống Đa đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho 170 tiểu thương và các trường hợp liên quan tại chợ Ngã Tư Sở.

Theo Giám đốc Trung tâm Y tế quận Đống Đa Nguyễn Đức Tuấn, thực hiện chỉ đạo của Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) thành phố, Trung tâm đã phối hợp với Ban Quản lý chợ Ngã Tư Sở chuẩn bị cơ sở vật chất, huy động lực lượng chức năng làm công tác bảo vệ, tuyên truyền, hướng dẫn người dân xếp hàng, ngồi chờ cách nhau 2m; tiến hành đo thân nhiệt để vào khu vực lấy mẫu xét nghiệm…

Mỗi đợt lấy mẫu thực hiện cho 10 người để bảo đảm tránh tập trung đông người và giữ đúng khoảng cách. Sau khi thực hiện lấy mẫu xong, các tiểu thương được yêu cầu hạn chế tiếp xúc đông người và kết quả xét nghiệm sẽ được gửi đến tận tay từng người.

Đến 11h30 ngày 19-4, quận Đống Đa đã thực hiện được 170 mẫu xét nghiệm nhanh cho tiểu thương và các trường hợp liên quan ở chợ Ngã Tư Sở. Kết quả 170/170 mẫu xét nghiệm đều âm tính. Quận Đống Đa cũng tiến hành khử khuẩn môi trường toàn bộ khu vực chợ.

Một số hình ảnh tại buổi xét nghiệm nhanh Covid-19 cho tiểu thương ở chợ Ngã Tư Sở:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tiểu thương được xét nghiệm Covid-19 tại chợ Ngã Tư Sở đều âm tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.