Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT Long Châu khởi động "Long Châu sẻ chia" với nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng

Thu Hương| 14/04/2021 16:15

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu triển khai chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia” kéo dài xuyên suốt năm 2021, với nhiều hoạt động ý nghĩa phục vụ cộng đồng.

Là thành viên của Tập đoàn FPT, Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu với hơn 200 nhà thuốc trên toàn quốc, bên cạnh những phấn đấu, nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, luôn ưu tiên các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Chương trình “Long Châu sẻ chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương” là một trong những hoạt động xã hội mà Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cam kết thực hiện dài hạn, đóng góp cho sự hỗ trợ chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu khởi động chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia”.

Chương trình “Long Châu sẻ chia - Trao sức khỏe, nhận yêu thương” sẽ được chính thức khởi động vào ngày 17-4-2021 và được duy trì đều đặn hằng quý với nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau trên tất cả các tỉnh, thành có nhà thuốc FPT Long Châu. Các hoạt động dự kiến bao gồm: Tặng gạo, thuốc miễn phí, cùng với đó là những buổi thăm khám bệnh có sự phối hợp của các bác sĩ từ các bệnh viện lớn.

Trước đó, ngày 13-4-2021, Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã phối hợp với chính quyền địa phương đã gửi thư mời đến tham dự hoạt động đầu tiên trong chương trình “Long Châu sẻ chia” đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.. Đây là những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương về tài chính cũng như về sức khỏe khi mắc những bệnh mãn tính, hiểm nghèo. Các trường hợp này sẽ nhận được một phần quà hỗ trợ là gạo và thuốc miễn phí từ Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Dược sĩ gửi thư mời cho những hoàn cảnh khó khăn trong khu vực nhà thuốc.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đặt mục tiêu, chương trình “Long Châu sẻ chia” sẽ cùng đồng hành một cách lâu dài với cộng đồng trong thời gian tới, vì xã hội còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật cần giúp đỡ. Ngoài các hoạt động trao tặng quà với ý nghĩa động viên, khích lệ, “Long Châu sẻ chia” sẽ tiếp tục tiến hành những chương trình tập trung vào việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, từng bước thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó là các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.

Thông tin thêm về Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tại: www.nhathuoclongchau.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT Long Châu khởi động "Long Châu sẻ chia" với nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.