Theo dõi Báo Hànộimới trên

Elite Fitness Việt Nam thông báo thay đổi nhân sự

Công ty Cổ phần Lifestyle – Elite Fitness Việt Nam| 03/05/2019 10:26

Công ty Cổ phần Lifestyle - Elite Fitness Việt Nam xin thông báo ông Kelly Rogers, Giám đốc Thể thao và bà Nguyễn Thị Dân An, tên khác Annie Rogers, Giám đốc Dịch vụ lớp học đã từ chức sau 7 năm gắn bó với Elite Fitness.


Cả hai sẽ không còn đại diện hay trực tiếp tiến hành các giao dịch kinh tế hay cung cấp dịch vụ dưới danh nghĩa Elite Fitness từ ngày 2-5-2019.

Nhân dịp này, thay mặt công ty, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành tới ông, bà vì những đóng góp của ông, bà trong thời gian qua.

Và tôi cũng trân trọng giới thiệu ông Gerry Chong, với vai trò Giám đốc Thể thao của Elite Fitness. Ông có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao. Trước khi trở thành thành viên của Elite Fitness, ông Gerry Chong đã có kinh nghiệm làm quản lý cấp cao và phụ trách các mảng kinh doanh quan trọng của California Gym tại Việt Nam.

Với vai trò mới, ông Gerry sẽ phụ trách bộ phận Thể thao với các mảng như Đào tạo thể chất, Bơi lội, Võ thuật, Yoga, và Dịch vụ lớp học. Chúng tôi mong đợi với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, ông sẽ cùng Elite Fitness phát triển tới tầm cao mới.


Giám đốc điều hành

Loh Teow Lim 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Elite Fitness Việt Nam thông báo thay đổi nhân sự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.