Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên chương trình Phẫu thuật nụ cười có mặt tại miền Trung

H.T| 03/06/2013 16:06

(HNMO) - Gần 100 trẻ em dị tật hở hàm ếch tại các tỉnh miền Trung sẽ được khám và phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng từ ngày 3 đến 7-6-2013.


Đây là lần đầu tiên chương trình Phẫu thuật nụ cười có mặt tại miền Trung, nhằm hỗ trợ các em bệnh nhi tìm lại nụ cười trọn vẹn và cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác. Bệnh nhi sẽ được khám lâm sàng ngày đầu tiên và phẫu thuật chỉnh hình trong những ngày tiếp theo. Chương trình này là một phần của chiến dịch Vì Trẻ em Amway One by One do công ty thực hiện ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, với mục tiêu mỗi trẻ em là một cơ hội cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.Cùng với việc hỗ trợ tài chính, đội ngũ nhà phân phối và nhân viên công ty Amway trực tiếp tham gia làm tình nguyện viên, phụ trách công tác hậu cần và chăm sóc bệnh nhi tại mỗi chương trình.

Trong năm 2013, Amway Việt Nam cũng kỷ niệm 5 năm chiến dịch Vì Trẻ em Amway One by One, với hơn 4.000 trê em kém may mắn nhận được sự hỗ trợ về giáo dục và y tế. Công ty sẽ tiếp tục hợp tác với tổ chức Operation Smile, cũng như mở rộng hợp tác với báo Tuổi Trẻ và Bộ Lao động trong các chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em kém may mắn, giúp các em có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Ở Việt Nam, cứ 500 trẻ sinh ra thì có 1 trẻ bị khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm - mặt. Với các em, ngoài việc phải chịu đựng những khiếm khuyết về thể chất, những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, còn có những nỗi đau to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị xa lánh của xã hội. Sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp các em nuôi hy vọng để có nụ cười trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên chương trình Phẫu thuật nụ cười có mặt tại miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.