Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba cháu nhỏ mồ côi mẹ mong được trợ giúp

Thảo Nguyên| 10/06/2018 08:00

(HNM) -

Các con anh Cường.


Cách đây 3 tháng, vợ anh Cường là chị Nguyễn Thị Hợp đã mất khi mới 29 tuổi. Chị phát hiện bị bệnh ung thư xương khi đang mang thai cháu thứ ba ở tháng thứ 6 và phải giành giật sự sống để sinh con. Cuộc vượt cạn của chị đã "vuông tròn", tuy nhiên ngay sau khi con chào đời, chị Hợp đã phải phẫu thuật cắt một chân trái và truyền hóa chất để chống lại căn bệnh quái ác đã di căn vào phổi. Sau gần 2 năm đương đầu với bệnh tật, chị đã vĩnh viễn ra đi.

Ba con của chị Hợp còn quá nhỏ, chưa kịp hiểu về sự mất mát lớn đó. Cháu lớn nhất là Nguyễn Thị Hòa giờ 9 tuổi, cháu Nguyễn Hòa An 6 tuổi và cháu Nguyễn An Bình 17 tháng tuổi vẫn luôn khát sữa từ khi lọt lòng tới giờ. Nhìn ba đứa trẻ còn non nớt nhưng đã mất mẹ, ai nấy đều xót thương. Trong khi đó, anh Cường với cơ thể suy nhược và công việc làm phụ thợ xây tiền công ít ỏi, gia đình nội ngoại kinh tế đều khó khăn. Trong thời gian chữa bệnh cho chị Hợp, anh Cường đã vay mượn hơn 100 triệu đồng, nay chị không còn, cuộc sống của cả gia đình càng thêm túng bấn.

Ba cháu nhỏ đang ngày một lớn, nhu cầu về ăn học ngày một nhiều hơn mà anh Cường và gia đình vẫn chìm trong cảnh thiếu trước hụt sau. Mong được sự sẻ chia giúp đỡ của bạn đọc gần xa cho các cháu có điều kiện tiếp tục được ăn học.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Anh Nguyễn Văn Cường, điện thoại: 01626746117 theo địa chỉ trên hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba cháu nhỏ mồ côi mẹ mong được trợ giúp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.