Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàn cảnh khốn khó của gia đình anh Hiếu

Nhật Hạ| 11/11/2018 06:55

(HNM) - Ngày 2-10-2018 bị tai nạn trong khi đang đi bốc gạch thuê, chị Nguyễn Thị Tình ở thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai đã phải trải qua 3 lần mổ cấp cứu sinh tử (mổ cột sống, đùi và tay).


Khó có thể kìm nén nổi cảm xúc khi tận mắt chứng kiến sự đau đớn của chị Tình bên giường bệnh tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống, Bệnh viện Bạch Mai. Chị Tình đã từng nghĩ đến cái chết cho người thân bớt khổ nhưng tiếng gọi mẹ của 4 con thơ dại (bé nhỏ nhất mới 4 tuổi) vẳng qua điện thoại khiến chị không cầm được nước mắt...

Hiện sức khỏe của chị rất yếu, mọi sinh hoạt đều diễn ra trên giường bệnh. Chị đang phải nằm chờ hội chẩn để tiếp tục hai ca mổ xương sườn và xương háng. Anh Hiếu chồng chị cũng kiệt sức sau hơn một tháng chăm nom chị Tình.

"Mới cách đây ít hôm, tôi tưởng không còn giữ được vợ bên mình... Giờ thì đỡ lo hơn một chút vì cô ấy đã tỉnh lại", anh Hiếu bộc bạch. Từ khi chị Tình nằm viện chữa trị, anh Hiếu đã vay mượn khắp nơi số tiền khoảng 200 triệu đồng để lo chữa trị cho vợ. Giờ vợ chuẩn bị mổ 2 lần nữa, không có tiền, thật sự anh Hiếu không biết bấu víu vào đâu...

Hoàn cảnh gia đình anh Hiếu, chị Tình rất cần được sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm để vượt qua khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Phạm Văn Hiếu - Điện thoại: 0397 046 997 theo địa chỉ trên hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn cảnh khốn khó của gia đình anh Hiếu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.