Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mẹ con anh Thà cần giúp đỡ

Thanh Bình| 06/01/2019 07:17

(HNM) - Hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Thà, 40 tuổi (ở đội 4, xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Hà Nội) mặc dù được chính quyền địa phương cùng bà con khu vực giúp đỡ, nhưng vẫn hết sức khó khăn, bởi là lao động chính nhưng anh phải nằm liệt giường hơn 10 năm qua.


Mọi tai ương ập đến với anh Thà từ năm 2007, trong một lần trèo cây hái quả không may bị ngã, chấn thương sọ não. Gia đình vốn đã nghèo, lại phải bán mọi tài sản để chạy chữa nhưng anh không thể hồi phục, bị liệt cả hai chân và mù hai mắt. Từ khi anh nằm một chỗ, mọi công việc đều đổ lên vai người mẹ - là bà Công Thị Nguyên cũng thường xuyên đau yếu. Hằng ngày, bà Nguyên vẫn phải cố trồng vài luống rau, bán được đồng nào mua gạo, mẹ con rau cháo qua ngày. Trong khi cái ăn chưa đủ nhưng bệnh tật của hai mẹ con thì ngày càng nặng thêm. Nhiều khi do không có tiền mua thuốc nên hai mẹ con phải "cắn răng" chịu đựng đau đớn. Mẹ con anh Thà đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Nguyễn Văn Thực (anh trai anh Nguyễn Văn Thà) - Điện thoại: 0915089164 theo địa chỉ trên, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371- Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ con anh Thà cần giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.