Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 3,1 tỷ đồng tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Lê| 12/01/2019 14:09

(HNMO) - Ngày 12-1, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 14 - 2019 với thông điệp “Bước chân chia sẻ” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 15.000 người.

Hơn 15.000 lượt người tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 14 - 2019 sáng nay (12-1).


Chương trình đã vận động, quyên góp được 3,13 tỷ đồng từ UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh và từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ.

Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Vì người nghèo quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: Tặng quà Tết; xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; hỗ trợ vốn làm ăn…

Đồng thời, chương trình cũng dành một phần kinh phí để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ” xuyên suốt 14 lần tổ chức, chương trình hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Tính tổng cộng từ năm 2006 (lần tổ chức đầu tiên) đến nay, chương trình đã thu hút được 197.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được hơn 32,1 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 3,1 tỷ đồng tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.