Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình khánh kiệt vì bệnh tật

Thanh Bình| 13/01/2019 08:23

(HNM) - Từ khi bố, mẹ, vợ liên tục ốm đau, bản thân thì bị tai nạn, anh Nguyễn Công Ba (sinh năm 1987, ở thôn Trần Đăng, xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa) phải một mình gánh vác mọi việc và lo chăm sóc hai con nhỏ.

Người đầu tiên đổ bệnh trong gia đình là bố anh Ba, bị tai biến mạch máu não, sống thực vật 7 năm và vừa mới qua đời. Cùng đó là vợ anh Ba bị u não nay cũng chuyển sang tai biến, sống thực vật. Mẹ anh Ba tuổi cao, tay bị tàn tật.

Vừa qua bản thân anh Ba cũng bị tai nạn gãy cả hai chân. Mặc dù đã được các tổ chức hội, đoàn thể ở nơi cư trú giúp đỡ, hỗ trợ. Nhưng hoàn cảnh cả gia đình mất sức lao động, trong khi chi phí điều trị cho mọi người quá lớn nên anh Ba không thể lo liệu nổi và khó khăn thì sẽ còn lâu dài vì ngay cả anh Ba cũng chưa bình phục để tiếp tục đi làm thuê kiếm tiền. Gia đình anh đang rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Anh Nguyễn Công Ba - Điện thoại: 0335370379 theo địa chỉ trên, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001317 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gia đình khánh kiệt vì bệnh tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.