Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân tỉnh Thái Bình

Hằng Hồ| 31/01/2019 14:48

Ngày 30-1, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng phối hợp cùng công ty Bao bì Hương Sen đã trao quà từ thiện Tết 2019 tại ba bệnh viện thuộc tỉnh Thái Bình.


Lại một mùa Tết ấm và đoàn viên đang tới rất gần. Bên cạnh sự hối hả tấp nập trong những ngày cuối năm cận kề, vẫn còn những người đang gặp khó khăn cần được giúp đỡ. Thấu cảm điều đó, Công ty Long Hưng (tập đoàn Hương Sen) trong những năm qua đã trao tặng hàng nghìn phần quà tới tận tay những bệnh nhân đang phải điều trị tại các bệnh viện và trung tâm trên khắp cả nước.

Phát huy truyền thống tốt đẹp này, trong dịp Tết 2019, Công ty Long Hưng đã phối hợp cùng Công ty Bao bì Hương Sen trao tặng 300 suất quà, mỗi suất quà bao gồm nước cam ép Pushmax, bánh kẹo và bao lì xì tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, Bệnh viện Tâm thần Thái Bình và Bệnh viện Đa khoa Thái Bình.

TGĐ Công ty Long Hưng, bà Trần Thị Ngọc Bích ghé thăm phòng Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.


Mỗi giường bệnh là một số phận và một căn bệnh khác nhau, có những nụ cười và những giọt nước mắt đã rơi xuống. Thế nhưng ai nấy đều có chung một niềm tin vào một tương lai khỏe mạnh của các bé đang đến rất gần.

Bà Trần Thị Ngọc Bích gửi tặng món quà nhỏ tới các bệnh nhân tại bệnh viện Tâm thần Thái Bình.


“Mỗi bệnh nhân trong quá trình điều trị cần phải có sự nỗ lực của chính bản thân và sự hỗ trợ của các y bác sĩ, đồng thời rất cần có sự quan tâm và giúp đỡ từ cộng đồng. Là một doanh nghiệp đặt ra sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho tất cả mọi người và đề cao tinh thần "Lá lành đùm lá rách", Công ty Long Hưng chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình từ thiện để mang đến những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao tới những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”, đại diện đoàn thiện nguyện, bà Trần Thị Ngọc Bích đã chia sẻ với các bệnh nhân.


Chuyến ghé thăm tuy ngắn ngủi nhưng chắc hẳn sẽ để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi bệnh nhân. Đoàn thiện nguyện của Công ty Long Hưng và Bao bì Hương Sen lại tiếp tục lên đường để hoàn thành sứ mệnh mang đến một mùa Tết Kỷ Hợi phúc tươi tràn tới các bệnh nhân, người già và trẻ mồ côi cần sự giúp đỡ trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm và tặng quà tết cho các bệnh nhân tỉnh Thái Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.