Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vận động viên khuyết tật mắc bệnh hiểm nghèo

Thanh Bình| 17/03/2019 07:31

(HNM) - Chị Đặng Kim Oanh, 58 tuổi, ở số 494 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị mắc bệnh hiểm nghèo đa u tủy xương, thoát vị đĩa đệm và viêm gan B... đang được điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Thanh Nhàn.


Khi mới 22 tuổi, sau một vụ tai nạn, chị Oanh đã bị cưa mất một chân. Với nỗ lực vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống nên hằng ngày chị Oanh đã chăm chỉ rèn luyện các môn thể thao và dần trở thành một vận động viên bóng bàn có nhiều thành tích cao và là một tấm gương sáng trong Trung tâm Thể thao người khuyết tật Hà Nội.

Chị Oanh đang sống cùng với mẹ già 80 tuổi và một người em ruột mắc bệnh hiểm nghèo và bệnh tình của chị cũng đang ngày càng nặng thêm. Với mức lương ít ỏi (3 triệu đồng/tháng) của chị cho cả nhà và thuốc thang chữa bệnh khiến cuộc sống của chị càng khó khăn hơn. Hoàn cảnh của chị Đặng Kim Oanh rất cần được sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Chị Đặng Kim Oanh - Số điện thoại: 0948867982 theo địa chỉ trên, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới số 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vận động viên khuyết tật mắc bệnh hiểm nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.