Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình bà Thảo cần được giúp đỡ

Trần Lễ| 07/04/2019 07:34

(HNM) - Bà Nguyễn Thị Thảo, 75 tuổi, ở số nhà 77 ngõ 612 đường La Thành, phường Giảng Võ (quận Ba Đình) hoàn cảnh rất khó khăn, lại đang mắc bệnh hiểm nghèo.


Bên cạnh là cô con gái đầu của bà năm nay 46 tuổi, bị ảnh hưởng chất độc da cam, thiểu năng trí tuệ. Hai mẹ con quanh năm phải thuốc thang để duy trì sự sống. Trong khi đó, người con thứ hai của bà Thảo tuy không bị ảnh hưởng chất độc da cam nặng nề như người chị, nhưng cơ thể cũng gầy yếu, sức khỏe kém, kinh tế khó khăn, không giúp được gì cho mẹ và chị.

Bà Thảo vốn là xã viên một hợp tác xã cơ khí, sau khi hợp tác xã giải thể, bà về nghỉ không có chế độ gì. Chồng bà là bộ đội chiến trường trở về, sức khỏe yếu, song vẫn phải gánh vác mọi việc, lo cho vợ và con. Hoàn cảnh gia đình bà Thảo hiện đang bi đát, khó khăn, rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ gia đình bà Thảo xin liên hệ với anh Nguyễn Chính Đông (con trai bà Thảo) theo địa chỉ trên. Số điện thoại: 08130.77336 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình bà Thảo cần được giúp đỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.