Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình ông Khuê đang kiệt quệ

Thanh Bình| 09/06/2019 07:44

(HNM) - Gia đình có 6 người thì 4 người bệnh nặng, trong đó một thành viên là trụ cột gia đình đang trong tình trạng sống thực vật. Đây là hoàn cảnh bi đát của gia đình ông Nguyễn Văn Khuê, ở thôn An Mỹ, xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên (Hà Nội).


Ông Khuê sinh năm 1958, là lao động chính của gia đình. Trước khi bị bệnh u não, ông là thợ mộc. Tiền công làm thuê không đáng bao nhiêu mà ông còn mẹ già đã 87 tuổi và nuôi hai con là Nguyễn Văn Cường, 36 tuổi, bị bại liệt từ nhỏ và Nguyễn Thị Hiền, 30 tuổi, bị thần kinh, cùng vợ là bà Nguyễn Thị Trọn, bị bệnh xương khớp, thường xuyên đau yếu.

Hoàn cảnh gia đình nhiều khó khăn, nhưng bệnh tật vẫn không buông tha ông. Từ cuối tháng 4-2019 đến nay, ông Khuê phát hiện bị u não, phải phẫu thuật ở Bệnh viện Việt - Đức. Số tiền chữa trị đã lên đến hơn 100 triệu đồng, nhưng ông Khuê vẫn đang hôn mê sâu. Bác sĩ chẩn đoán ông bị rò dịch não tủy, phải phẫu thuật lại. Hiện gia đình ông Khuê chỉ còn trông cậy vào người con gái duy nhất là chị Nguyễn Thị Hằng.

Tuy nhiên, công việc may màn thuê không ổn định với thu nhập chỉ khoảng 100 nghìn đồng/ngày công, chị Hằng cũng không kham nổi những khó khăn đang chồng chất của gia đình.

Trong hoàn cảnh kiệt quệ ấy, gia đình ông Khuê chỉ biết trông đợi sự hỗ trợ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với chị Nguyễn Thị Hằng (con gái ông Khuê), số điện thoại: 0375339714 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình ông Khuê đang kiệt quệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.