Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang “Vầng trăng cổ tích” đến với các bệnh nhi của Viện Huyết học - Truyền máu trung ương

Minh Ngọc| 06/09/2019 19:10

(HNMO) - Chiều 6-9, 400 thiếu nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương đã vui đón Trung thu năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích”. Chương trình do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội) và Viện Huyết học - Truyền máu trung ương tổ chức, nhằm động viên những bệnh nhân nhỏ tuổi, đồng thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em.

Tại chương trình, các em nhỏ được xem nhiều tiết mục văn hóa, nghệ thuật vui nhộn, giàu bản sắc và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa. Từ các nguồn đóng góp, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã trao 400 suất quà (trị giá 250.000 đồng/suất) cho 400 trẻ đang điều trị tại Viện. Ngoài ra, đơn vị này còn trao kinh phí hỗ trợ khám và điều trị bệnh cho 50 em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với mức 1 triệu đồng/em.

Một tiết mục nghệ thuật biểu diễn tại chương trình

 Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao 400 suất quà cho các thiếu nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương

Sau chương trình “Vầng trăng cổ tích”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội sẽ tặng học bổng, xe đạp cho một số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó học tốt; tặng quà cho trẻ em tại một số trung tâm bảo trợ xã hội. Tổng trị giá quà tặng của Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội nhân dịp Trung thu năm nay là hơn 300 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang “Vầng trăng cổ tích” đến với các bệnh nhi của Viện Huyết học - Truyền máu trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.