Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 1 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 2019

Quang Thái| 24/10/2019 17:03

(HNMO) - Chiều 24-10, tại Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội), đại diện Công ty TNHH Lixil Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 2019 (Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam).

Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh với tên gọi “Trái tim cho em” được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện từ năm 2008. Chương trình nhằm hỗ trợ mổ tim nhân đạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dưới 16 tuổi bị dị tật tim bẩm sinh, để các em có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Đại diện chương trình “Trái tim cho em” nhận hỗ trợ 1 tỷ đồng từ Công ty TNHH Lixil Việt Nam.

Đây là lần thứ chín, Công ty TNHH Lixil Việt Nam tài trợ số tiền 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”. Sau 8 năm đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”, hơn 230 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được phẫu thuật miễn phí.

Số tiền 1 tỷ đồng được trao tặng trong đợt này sẽ giúp phẫu thuật miễn phí cho khoảng 30 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm nay, chương trình “Trái tim cho em” sẽ tiếp tục đến các địa phương khám sàng lọc, để kịp thời trao tài trợ phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

Trước đó, nằm trong hoạt động nâng cao năng lực cho các đối tác của chương trình “Trái tim cho em”, Công ty TNHH Lixil Việt Nam đã trao tặng 2 máy thở cho Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh (năm 2011) và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (năm 2013). 

Sau buổi lễ, đại diện công ty đã đi thăm hỏi và trao tặng hơn 50 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 1 tỷ đồng tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.