Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bà Thất cần được trợ giúp

Thanh Bình| 03/11/2019 08:05

(HNM) - Ở vào cái tuổi xưa nay hiếm, lẽ ra phải được con cháu quan tâm chăm sóc, nhưng hoàn cảnh của bà Lê Thị Thất (tổ dân phố 20, cụm 3, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) thì ngược lại.

Bà Thất có hai người con gái đều bị bệnh tâm thần nên bà vẫn phải nuôi đến giờ. Tuy có một cô đã lấy chồng, có 2 con nhỏ nhưng vợ chồng chia tay nhau nên cả mẹ lẫn con đều ở cùng và nương nhờ bà Thất. Cả nhà đều trông vào đồng lương hưu (4 triệu đồng/tháng) của bà Thất. Số tiền đó không đủ lo thuốc thang vì hiện nay bà bệnh đau xương khớp, phải nằm một chỗ nên cuộc sống của gia đình rất thiếu thốn. Hiện nay gia đình bà Thất rất mong được sự hỗ trợ của cộng đồng, đặc biệt, hai cháu nhỏ rất cần được đỡ đầu để có điều kiện ăn học.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ trực tiếp đến địa chỉ trên, điện thoại thông qua ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Phú Thượng, số điện thoại: 0947151556, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bà Thất cần được trợ giúp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.