Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quyên góp hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim

Thanh Hải| 10/11/2019 14:19

(HNMO) - Sáng 10-11, tại công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai), Công ty Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức sự kiện chạy bộ thường niên “Chạy vì trái tim” năm 2019 với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn mầm sống”.

Đông đảo các nhóm yêu chạy bộ đã tham gia chương trình.

Hơn 9.000 người gồm vận động viên, các gia đình đã tham gia sự kiện. Mỗi cá nhân tham gia chạy bộ ủng hộ 100.000 đồng đã nhận được áo của chương trình.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Ban tổ chức chuyển đến Quỹ nhịp tim Việt Nam để mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Cùng với việc chạy bộ, các thành viên tham gia đã được giao lưu, kết nối với các ca sĩ, nhóm nhảy...

Theo Ban tổ chức, kết thúc chương trình đã quyên góp được số tiền hơn 2,7 tỷ đồng để giúp đỡ cho 97 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2013, lần đầu tiên tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh, trải qua 6 năm tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chương trình đã quyên góp được số tiền trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được  gần 900 trẻ em bị dị tật bẩm sinh, giúp các em trở lại cuộc sống bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quyên góp hơn 2,7 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.