Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gala “Trái tim cho em - 2019” nối dài hành trình nhân ái

Minh An| 16/12/2019 07:29

(HNM) - Tối 15-12, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Gala “Trái tim cho em - 2019”. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh dự, đồng hành cùng chương trình.

“Trái tim cho em” là chương trình từ thiện nhân đạo được tổ chức từ năm 2008, do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện với Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam). Trong hành trình 11 năm, chương trình đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, bệnh viện… thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 5.200 trẻ em nghèo dưới 16 tuổi; tài trợ nâng cao năng lực khám chữa các bệnh về tim mạch cho hệ thống y tế tại Việt Nam; tổ chức các hoạt động khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 125.000 trẻ em khu vực vùng sâu, vùng xa.

Gala “Trái tim cho em - 2019” với 3 phần, gồm: “Tương lai từ trái tim khỏe”, “Lời cảm ơn những trái tim tử tế”, “Viết tiếp ước mơ” đã tái hiện hành trình 11 năm sẻ chia, chung tay vì cộng đồng và lan tỏa những thông điệp tích cực. Bên cạnh việc phản ánh những thay đổi trong cuộc sống của những em nhỏ đã được phẫu thuật tim, giao lưu với các bác sĩ trực tiếp tham gia phẫu thuật, các nghệ sĩ, cầu thủ bóng đá nổi tiếng…, chương trình đã tri ân các đơn vị, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp; đồng thời tiếp tục kết nối các nhà hảo tâm với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã bán đấu giá chiếc áo thi đấu của đội U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 có chữ ký của huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các thành viên trong đội, qua số điện thoại 02462.969.969. Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 2 tỷ đồng ủng hộ của khán giả xem truyền hình từ tin nhắn qua tổng đài 1407.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gala “Trái tim cho em - 2019” nối dài hành trình nhân ái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.