Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao học bổng cho trẻ em khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn huyện Sóc Sơn

Tuyết Minh| 09/06/2020 12:04

(HNMO) - Ngày 9-6, Báo Hànộimới phối hợp với Ngân hàng UOB Việt Nam và UBND huyện Sóc Sơn tổ chức lễ trao 50 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Tham dự chương trình trao học bổng có Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh; Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Lê Hữu Mạnh, các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh trao học bổng cho các học sinh khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn của huyện Sóc Sơn.

Tại lễ trao học bổng, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh chia sẻ, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Báo Hànộimới luôn đặc biệt quan tâm thực hiện công tác xã hội, từ thiện. Báo Hànộimới luôn tìm kiếm và kết nối với các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ những phần quà giá trị.

Tương tự, Ngân hàng UOB Việt Nam (một ngân hàng tư nhân của Singapore) cũng rất quan tâm đến công tác xã hội, từ thiện. Nhân dịp khai trương chi nhánh tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam đã dành 100 triệu đồng để trao quà cho 50 em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Sóc Sơn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng cho trẻ em khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.