Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi máy bay Indonesia chở 12 người, chưa phát hiện người sống sót

Bình Minh| 03/12/2016 16:34

(HNMO) – Hôm nay, 3/12, một chiếc máy bay của cảnh sát Indonesia chở 12 người đã bất ngờ rơi xuống vùng biển gần thành phố Batam, Indonesia.


Thông tin ban đầu cho thấy, chiếc máy bay này xuất phát từ Pankal Pinang lúc 10h24 và mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Singapore lúc 11h22, giờ Singapore.

Nếu đúng theo lịch trình, chiếc máy bay mang số hiệu P4201 sẽ hạ cánh tại Batam lúc 11h58. Lần cuối cùng phi cơ xuất hiện trên màn hình radar là khi cách Tanjung Pinang khoảng 40 hải lý.

Công tác tìm kiếm, cứu hộ đang được Trung tâm Phối hợp Cứu hộ Singapore gấp rút tiến hành. Hải quân Indonesia đã điều động 3 tàu thủy và 2 tàu tuần tra để phục vụ công tác cứu hộ. Nhiều thi thể đã được phát hiện gần các mảnh vỡ máy bay. Hiện chưa có báo cáo trường hợp nào sống sót.

Máy bay M-28 Skytruc.k


Những người đi trên máy bay bao gồm các sỹ quan cảnh sát Indonesia và thành viên phi hành đoàn thực hiện nhiệm vụ bảo trì máy bay.

Chiếc máy bay gặp nạn là mẫu phi cơ động cơ đôi M-28 Skytruck. Những mảnh vỡ của nó đã được ngư dân phát hiện ngoài khơi gần Batam, tỉnh Riau.

Kể từ năm 1946, Singapore đã chịu trách nhiệm điều tiết các chuyến bay qua tỉnh Riau và Trung tâm Phối hợp Cứu hộ Singapore thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ tìm kiếm, cứu hộ tại khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay Indonesia chở 12 người, chưa phát hiện người sống sót

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.