Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỏa hoạn nghiêm trọng tại khách sạn, ít nhất 9 người thương vong

Theo Tin tức| 29/01/2018 16:44

Hãng tin Tass ngày 29-1 đưa tin ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một khách sạn trên đảo Olkhon ở Hồ Baikal của Nga.


Theo nguồn tin trên, vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 28-1. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy có 8 vị khách quốc tịch Hàn Quốc, 24 khách Trung Quốc và 2 người Nga đang trú tại khách sạn.

Trong khi đó, tuyên bố của Tổng lãnh sự Trung Quốc tại thành phố Irkutsk cho biết theo báo cáo sơ bộ nhiều khả năng 2 nạn nhân thiệt mạng là công dân nước này và Tổng lãnh sự quán đang cố gắng liên hệ với các cơ quan liên quan để xác nhận danh tính. Một công dân Trung Quốc bị thương trong vụ cháy đã trở về nhà sáng 29-1 với sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán sau khi được điều trị tại một bệnh viện ở Irkutsk.

Hãng Tass cho biết 5 người khác bị thương, trong đó có 4 khách du lịch Hàn Quốc, đang được điều trị tại bệnh viện và trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Đảo Olkhon là hòn đảo lớn nhất trên Hồ Baikal ở vùng Siberia, miền Đông nước Nga. Du lịch được xem là một trong những lĩnh vực quan trọng thúc đẩy kinh tế trong khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn nghiêm trọng tại khách sạn, ít nhất 9 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.