Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 11 người rơi ở Iran, không ai sống sót

Bình Minh| 12/03/2018 10:20

(HNMO) – Ngày 11-3, một chiếc máy bay tư nhân của Thổ Nhĩ Kỳ đã rơi ở vùng rừng núi Iran khiến toàn bộ 11 người trên khoang đều thiệt mạng.

Một chiếc máy bay Bombardier CL604. (Ảnh minh họa)


Trong số 11 người đi trên máy bay có 8 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn. Chiếc máy bay xấu số là mẫu Bombardier CL604, thuộc sở hữu của Công ty Basaran Holding, một tập đoàn kinh doanh đa ngành, nổi tiếng trong các lĩnh vực thực phẩm, tài chính, năng lượng, xây dựng và du lịch của Thổ Nhĩ Kỳ.

8 hành khách trên máy bay gồm ái nữ của ông chủ Tập đoàn Basaran Holding và 7 người bạn thân, tất cả đều là phụ nữ trẻ tuổi, quay trở về từ Dubai sau khi tham dự bữa tiệc chia tay đời độc thân trước khi cô Basaran tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 3.

Hình ảnh được nạn nhân đăng tải trên mạng xã hội trước khi lên máy bay.


Chiếc phi cơ gặp nạn khi đang trong hành trình từ Dubai (UAE) tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Theo thông tin từ cơ quan quản lý hàng không, chiếc máy bay đã cất cánh chiều 11-3 từ Dubai, đạt độ cao khoảng 10,6 km và bất ngờ rơi xuống sau 1 giờ bay. Nguyên nhân ban đầu được cho là do thời tiết xấu.

Theo ông Mojtaba Khaledi, phát ngôn viên cơ quan xử lý các tình huống khẩn cấp Iran, chiếc máy bay đã rơi ở vùng rừng núi gần Shahr-e Kord, cách thủ đô Tehran (Iran) khoảng 370 km về phía Nam. Sau khi rơi, chiếc máy bay đã bốc cháy dữ dội.

Một số người dân cho biết, trước khi máy bay rơi xuống đã có lửa bốc ra từ phần động cơ. Ngay khi thấy máy bay rơi xuống, dân làng đã tới nơi nhưng không phát hiện nạn nhân nào còn sống sót sau vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 11 người rơi ở Iran, không ai sống sót

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.