Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cáp treo gặp sự cố, khách du lịch bị hất văng khỏi ghế ngồi

Tiến Đạt| 17/03/2018 16:43

(HNMO) – Ngày 17-3, CNN đăng tải đoạn phim ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi hàng loạt du khách bị hất văng ra khỏi ghế ngồi khi cáp treo gặp sự cố bất ngờ tại một khu resort ở Georgia.


Giới chức địa phương cho biết ít nhất 10 người đã bị thương khi cáp treo tại khu nghỉ dưỡng trên núi tuyết Gudauri, Georgia bắt đầu gặp trục trặc và di chuyển với tốc độ cao ở lượt về. Một số du khách cho biết họ phải nhảy ra khỏi phương tiện đang mất kiểm soát để tránh bị va chạm ở dưới chân núi.

Một du khách đến từ Belarus có tên Yuri Leontyev, 32 tuổi đã nhanh tay ghi lại diễn biến vụ việc. Anh cũng đi cáp treo cùng hai người bạn khác khi sự việc xảy ra. “Chúng tôi đã nhảy thật nhanh ra khỏi ghế, di chuyển tới khu vực an toàn và quay lại đoạn phim này”, Leontyev cho biết.

Đoạn video cho thấy cáp treo bắt đầu di chuyển nhanh hơn bình thường và các khoang ghế ngồi sau đó bị kẹt chồng lên nhau, nhiều du khách bị hất văng ra khỏi ghế trong khi một số khác chọn cách nhảy khỏi ghế lúc gần kết thúc chặng đường.

Đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết những người bị thương đã được đưa tới cơ sở y tế. Đội tuần tra và ba xe cứu thương đã được điều động tới hiện trường.

“Theo thông tin ban đầu, cáp treo Sadzele tại khu nghỉ dưỡng Gudauri đã dừng hoạt động, các khoang ghế bị dồn chồng lên nhau, các du khách bị hất văng lên không trung gây tổn hại tới sức khỏe. Theo dữ liệt sơ bộ, ít nhất 10 người đã bị thương”, Công ty phát triển du lịch núi – đơn vị quản lý khu nghỉ dưỡng cho biết. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cáp treo gặp sự cố, khách du lịch bị hất văng khỏi ghế ngồi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.