Theo dõi Báo Hànộimới trên

Indonesia: Trụ sở Cảnh sát ở Riau bị tấn công

Hồng Anh| 16/05/2018 10:36

(HNMO) - Sáng nay (16-5), trụ sở Cảnh sát tỉnh Riau (Indonesia) đã bị một nhóm đối tượng mang theo vũ khí tấn công.

Indonesia thắt chặt an ninh sau các vụ tấn công liên hoàn nhằm vào các nhà thờ và đồn cảnh sát. Ảnh: Channel NewsAsia.


Theo JakartaPost, vụ tấn công xảy ra lúc khoảng 9 giờ sáng (giờ địa phương). Nhóm này đã điều khiển chiếc xe Toyota Avanza lao vào hàng rào của đồn cảnh sát và tấn công các nhân viên an ninh.

“Vụ tấn công xảy ra rất nhanh. Những kẻ tấn công đeo mặt nạ, nhảy khỏi chiếc xe và dùng gươm đâm các sỹ quan cảnh sát đang đứng gần đó”, một nhân chứng cho biết.

Reuters dẫn nguồn tin Cảnh sát Indonesia cho biết, 3 kẻ tấn công đã bị cảnh sát nổ súng tiêu diệt tại hiện trường, trong đó 1 đối tượng có thể mang ý định đánh bom liều chết.

Cảnh sát xác nhận đã bắt giữ 1 nghi phạm và 4 nghi phạm khác đã tháo chạy khỏi hiện trường. Ít nhất 2 người đã bị thương trong vụ tấn công này.

Cảnh sát tỉnh Riau ngay lập tức điều động đội rà phá bom mìn tới hiện trường và khám nghiệm chiếc xe Avanza do lo ngại chiếc xe có cài chất nổ.

Đây là vụ tấn công mới nhất sau loạt vụ đánh bom liều chết nhằm vào các nhà thờ và trụ sở Cảnh sát ở Indonesia, khiến ít nhất 25 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương chỉ trong vòng 3 ngày trở lại đây. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia: Trụ sở Cảnh sát ở Riau bị tấn công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.