Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lại rơi máy bay ở Thụy Sĩ

Thương Nguyệt| 05/08/2018 10:25

(HNMO) - Vụ tai nạn thứ hai xảy ra không lâu sau khi một máy bay rơi tại một khu rừng miền trung Thụy Sĩ khiến gia đình 4 người thiệt mạng hôm 4-8.

Ảnh minh họa: NDTV


Hai vụ rơi máy bay cách nhau chỉ vài giờ. Máy bay thứ hai gặp nạn tại khu vực phía Tây núi Piz Segnas (bang Graubuenden, Thụy Sĩ). Theo Reuters, giới chức nước này không cung cấp nhiều thông tin về vụ tai nạn nhưng hãng hàng không địa phương JU-AIR cho biết, máy bay bị rơi mang số hiệu Ju-52, có sức chứa 17 hành khách và 2 phi công. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiều người trên chiếc máy bay này vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát xác nhận đã tiến hành một chiến dịch cứu hộ với sự tham gia của 5 trực thăng. Văn phòng Liên bang về Hàng không dân sự Thụy Sĩ đã đóng không phận tại nơi xảy ra vụ tai nạn, ở độ cao 2.450 m.

Trong diễn biến liên quan, tờ báo địa phương Blick thông tin toàn bộ hành khách trên máy bay Ju-52 đã tử nạn. Trước đó, một tai nạn tương tự xảy ra cùng ngày tại núi Rengg, khiến gia đình 4 người thiệt mạng và gây ra một đám cháy rừng.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn tới hai vụ tai nạn liên tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại rơi máy bay ở Thụy Sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.