Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những hình ảnh thế giới ấn tượng nhất tuần

Thương Nguyệt| 27/10/2018 15:23

(HNMO) - Dòng người di cư Trung Mỹ đổ về biên giới Mỹ, xung đột giữa người biểu tình Palestine và an ninh Israel tại Dải Gaza, lễ hội đua trâu truyền thống Thái Lan... là những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần.

Người đàn ông Honduras cố gắng bảo vệ con khi lực lượng an ninh ngăn chặn những người di cư tại một trạm kiểm soát biên giới ở thành phố Ciudad Hidalgo (Mexico) ngày 19-10. Tổng thống Mỹ trước đó đe dọa sẽ huy động quân đội, đóng cửa biên giới phía Nam với Mexico để ngăn chặn dòng người di cư.

Nhân viên y tế đưa chị Angelena Sawyer đi khám bệnh viêm ruột thừa cấp tính trong đợt kiểm tra sức khỏe dành cho người dân sau khi cơn bão Michael càn quét thành phố Fountain (bang Florida, Mỹ) ngày 17-10.

Thành viên đội phá bom thuộc Sở cảnh sát New York (Mỹ) thực hiện nhiệm vụ sau khi phát hiện một gói đồ khả nghi tại trụ sở CNN ở thành phố Manhattan ngày 24-10.

Người đàn ông khuyết tật ném đá về phía lực lượng an ninh Israel trong cuộc biểu tình phản đối lệnh đóng các cửa khẩu với Dải Gaza ngày 19-10. Xung đột giữa Palestine và Israel tại khu vực này suốt thời gian qua đã gây thương vong lớn đối với người biểu tình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu khi ký "Đạo luật Cơ sở hạ tầng nước của Mỹ năm 2018" tại phòng Bầu Dục ngày 23-10. Luật mới cho phép lực lượng Công binh Lục quân Mỹ kiểm soát các dự án và chính sách về nước trên phạm vi toàn quốc, đồng thời cắt giảm 4 tỷ USD dành cho những dự án phát triển tài nguyên nước không còn khả thi.

Dòng người di cư Trung Mỹ tại một đường cao tốc gần biên giới với Guatemala trong hành trình đến Mỹ ngày 21-10. Tổng thống Donald Trump ngày 18-10 đe dọa sẽ cắt viện trợ dành cho một số quốc gia khu vực Trung Mỹ nếu không thể kiểm soát người di cư, cho rằng họ là mối đe dọa đối với Mỹ.

Các vận động viên tham dự lễ hội đua trâu diễn ra vào tháng 10 hằng năm tại tỉnh Chonburi (Thái Lan). Đây là sự kiện văn hóa thường niên do nông dân quốc gia này tổ chức, thu hút sự chú ý của đông đảo khách du lịch và người dân.

Một người phụ nữ Afghanistan đợi đến lượt bỏ phiếu bầu Quốc hội tại thủ đô Kabul ngày 20-10. Cùng ngày, gần 9 triệu cử tri Afghanistan đã đi bỏ phiếu, bất chấp tình trạng bất ổn gia tăng thời gian gần đây tại quốc gia Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh thế giới ấn tượng nhất tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.