Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe buýt đâm xe tải trên đường cao tốc, 57 người thương vong

Theo Lê Hiền (TTXVN/VIETNAM+)| 06/11/2018 07:19

Ít nhất 18 người thiệt mạng và 39 người bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt thảm khốc xảy ra vào đêm 4-11 (theo giờ địa phương), trên đường cao tốc Binacional, gần huyện Desguadero, tỉnh Chucuito của Peru.


Hãng thông tấn Andina của Peru đưa tin, vụ tai nạn xảy ra do một chiếc xe buýt đâm trực diện vào một xe tải đang chở theo nhiều hành khách.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt đang đi từ thị trấn Yuguyo, thuộc vùng biên giới với Bolivia, tới thành phố phía Nam Tacna, thuộc biên giới với Chile, trong khi chiếc xe tải chở khách đi ngược chiều trở lại.

Theo điều tra sơ bộ, tài xế của xe tải chở khách được cho là đã lấn làn đường ngược chiều và gây ra vụ va chạm trực diện, khiến cả hai xe đều bị lật và hư hỏng nghiêm trọng.

Tới nay, các nhà chức trách địa phương đang nỗ lực xác định danh tính số nạn nhân thiệt mạng, trong đó có 12 phụ nữ và 1 bé trai. Ngoài ra , 39 người bị thương đã được đưa tới các bệnh viện tại các thành phố Juli và Puno và trung tâm y tế của Desguadero để cứu chữa.

Tai nạn đường bộ nghiêm trọng xảy ra khá phổ biến tại Peru, nguyên nhân chủ yếu do sự bất cẩn của tài xế, tình trạng đường sá xuống cấp và các điều kiện địa lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe buýt đâm xe tải trên đường cao tốc, 57 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.