Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một người chết, hàng chục người nhập viện do sốc ma túy tại lễ hội âm nhạc Sydney

Hồng Anh| 09/12/2018 08:29

(HNMO) - Một thiếu niên đã thiệt mạng, hàng chục người phải nhập viện và 130 người cần trợ giúp về y tế nghi do bị sốc ma túy tại một sự kiện âm nhạc ở Sydney (Australia) sáng 9-12.

úy tại một sự kiện âm nhạc ở Sydney (Australia) sáng 9-12.


Quang cảnh buổi hòa nhạc “Knockout Games of Destiny”.


Sự kiện âm nhạc mang tên “Knockout Games of Destiny” là lễ hội âm nhạc trong nhà lớn nhất ở Nam bán cầu, thu hút sự tham gia của khoảng 18.000 người.

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ một nữ thanh niên 18 tuổi với cáo buộc cung cấp ma túy. Sau quá trình khám xét, cảnh sát cũng phát hiện 62 người mang theo ma túy trong người.

Theo truyền thông địa phương, trong số những người nhập viện có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Peter Thurtell, một quan chức địa phương cho biết, kết quả điều tra ban đầu cho thấy ban tổ chức sự kiện này đã phớt lờ các cảnh báo về nguy cơ những người tham gia sử dụng ma túy.

“Không thể chấp nhận việc sử dụng ma túy, đó là điều rõ ràng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại các lễ hội và sự kiện âm nhạc, đồng thời đặt sự an toàn của những người tham gia làm ưu tiên số 1”, ông Peter khẳng định.

Trong tháng 9 vừa qua, 2 người đã thiệt mạng và hàng chục người đã phải nhập viện nghi do sốc ma túy tại một lễ hội âm nhạc điện tử ở Sydney. Vào thời điểm đó, khoảng 150 người đã bị cảnh sát bắt giữ do liên quan tới ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người chết, hàng chục người nhập viện do sốc ma túy tại lễ hội âm nhạc Sydney

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.