Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng đẫm máu tại Mỹ, 46 người thương vong

Bình Minh| 04/08/2019 07:56

(HNMO) - Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và 26 người bị thương trong một vụ xả súng đẫm máu tại một siêu thị ở El Paso, Texas, Mỹ ngày 3-8 (theo giờ địa phương).

Lực lượng an ninh Mỹ có mặt tại hiện trường vụ xả súng.

Theo các nhà chức trách, những người bị thương ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện Đại học El Paso để cấp cứu. Ít nhất 2 nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng an ninh Mỹ cho biết đã nhận được thông báo về vụ xả súng lúc 10h39’. Cảnh sát và đặc nhiệm thuộc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy, hung thủ đã mang theo một khẩu súng trường và xả súng liên tiếp vào đám đông đang mua sắm tại siêu thị.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm là một thanh niên da trắng, 21 tuổi, trú tại Allen, Texas để điều tra.

Sau vụ việc, Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi đây là một vụ xả súng tồi tệ khiến nhiều người thiệt mạng và cho biết, Nhà Trắng đang theo dõi sát sao tình hình.

Đây là vụ xả súng nghiêm trọng nhất tại Mỹ kể từ đầu năm 2019 đến nay và diễn ra chỉ 3 ngày sau vụ xả súng tại một lễ hội ở bang California khiến 3 người thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng đẫm máu tại Mỹ, 46 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.