Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành khách “tá hỏa” khi động cơ máy bay bốc cháy trên không

Theo Dân trí/RT| 12/09/2019 13:17

Hành khách trên máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Swoop “tá hỏa” khi phát hiện động cơ máy bay bốc cháy trong lúc đang hoạt động ở phía tây Canada.

Video: Hành khách “tá hỏa” khi động cơ máy bay bốc cháy trên không

Theo hãng tin RT (Nga), sự cố xảy ra sau khi máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Swoop đang trong hành trình từ Abbotsford tới Edmonton, Canada. Máy bay đã gặp phải một đàn chim sau khi cất cánh và một số con chim đã mắc kẹt bên trong động cơ của máy bay.

Phi công buộc phải đưa ra thông báo khẩn cấp và điều khiển máy bay quay trở lại sân bay Abbotsford. Chuyến bay chở 176 hành khách đã bị hoãn lại cho tới ngày hôm sau. Hiện chưa có thông tin về trường hợp bị thương.

Các hành khách trên máy bay lo lắng khi chứng kiến lửa phát ra từ cánh máy bay. Một hành khách đã ghi lại khoảnh khắc máy bay gặp sự cố.

Một số hành khách bắt đầu gào thét vì sợ hãi. Họ đã gửi tin nhắn tạm biệt cho người thân vì lo sợ tình huống xấu nhất xảy ra.

Các hành khách cũng khen ngợi cơ trưởng vì sự chuyên nghiệp của ông trong suốt quá trình máy bay gặp sự cố. Người phát ngôn của hãng hàng không Swoop cho biết, máy bay đang được sửa chữa và dự kiến sẽ sớm hoạt động trở lại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hành khách “tá hỏa” khi động cơ máy bay bốc cháy trên không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.