Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay chở hơn 300 khách hạ cánh khẩn cấp tại Nhật Bản

Theo Đào Thanh Tùng (TTXVN/Vietnam+)| 21/10/2019 20:19

Máy bay Boeing 777 thuộc hãng hàng không Air France gặp sự cố ở lốp, song vẫn hạ cánh an toàn xuống sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo

chiều 21-10 và không có ai trên máy bay bị thương.

Máy bay của Air France đã phải hạ cánh khẩn cấp. (Nguồn: Getty Images)

Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản cho biết, máy bay Boeing 777 này khởi hành từ thủ đô Paris của Pháp với 323 hành khách, trong đó có ít nhất một quan chức cấp cao nước ngoài được mời tham dự lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Máy bay gặp sự cố ở lốp, song vẫn hạ cánh an toàn xuống sân bay Haneda chiều 21-10 và không có ai trên máy bay này bị thương.

Nhật hoàng Naruhito lên ngôi Hoàng đế ở Nhật Bản với niên hiệu Reiwa (Lệnh Hòa), có nghĩa là “sự hòa hợp tốt đẹp”, sau khi Nhật hoàng Akihito thoái vị vào ngày 30-4 vì tuổi cao và sức khỏe giảm sút.

Dự kiến, lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito diễn ra tại Hoàng cung vào ngày 22-10, với sự tham dự của gần 2.000 quan khách từ trong nước và hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Sân bay Haneda và sân bay Narita ở gần đó đã đón tiếp một lượng lớn nguyên thủ và đại diện các quốc gia tới tham dự lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Nhiều người sử dụng máy bay tư nhân để tới Nhật Bản, nhưng cũng có nhiều người đi trên các chuyến bay thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay chở hơn 300 khách hạ cánh khẩn cấp tại Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.