Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Xả súng gây nhiều thương vong trong ngày đầu năm mới

Theo Vietnam+| 02/01/2020 08:18

Sáng 1-1 theo giờ Mỹ, 2 người đàn ông đã bị bắn chết khi một tay súng nã đạn vào một câu lạc bộ ở thành phố Orlando, bang Florida của Mỹ.

Hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: Fox 35)

Cảnh sát hạt Orange đang truy lùng một nghi phạm chạy trốn khỏi hiện trường sau vụ xả súng xảy ra vào lúc 4h sáng (theo giờ địa phương) tại một hộp đêm thuộc một trung tâm mua sắm ở phía Bắc thành phố Orlando.

Khoảng 250 người tham gia sự kiện ở hộp đêm này đã tháo chạy sau khi súng nổ. Các nhân viên bảo vệ cũng có mặt tại sự kiện, song dường như họ ở bên ngoài câu lạc bộ khi bạo lực xảy ra.

Trong một diễn biến khác, 7 người đã bị thương do trúng đạn tại một quán bar ở thành phố Huntington, bang Tây Virginia trong buổi sáng ngày đầu năm mới 2020.

Thông cáo báo chí của quyền Cảnh sát trưởng thành phố Huntington, Ray Cornwell cho biết, vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm 1-1 ở quán bar Kulture Hookah.

Các nạn nhân bị bắn cả ở trong và ngoài quán bar. Thông tin ban đầu cho thấy, vụ xả súng liên quan đến một cuộc tranh cãi giữa các cá nhân.

Kênh truyền hình WOWK-TV đưa tin, hàng chục vỏ đạn đã được tìm thấy ở ngoài quán bar và trong bãi đỗ xe dọc đường phố. Khoảng 50 người đang ở trong quán bar khi cảnh sát tới hiện trường. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện chữa trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Xả súng gây nhiều thương vong trong ngày đầu năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.