Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thảm sát tại Mexico, hàng chục người thiệt mạng

Theo Thanh Tuấn/Báo Tin tức| 02/07/2020 08:28

Ngày 1-7 (sáng 2-7 theo giờ Việt Nam), truyền thông Mexico đưa tin đã xảy ra một vụ xả súng hàng loạt tại quốc gia Trung Mỹ này khiến hàng chục người chết và bị thương.

Lực lượng an ninh phong tỏa hiện trường vụ xả súng. Ảnh: RT

Hãng thông tấn AP dẫn nguồn báo chí địa phương cho biết, vụ tấn công xảy ra tại thị trấn Irapuato thuộc thành phố Guanajuato ở miền Trung Mexico vào chiều 1-7 (theo giờ địa phương).

Quan chức cấp cao phụ trách an ninh của chính quyền sở tại, ông Pedro Cortés Zavala, xác nhận ít nhất 24 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong vụ thảm sát này.

Theo ông Pedro Cortés Zavala, một nhóm đối tượng vũ trang đã xông vào trung tâm giáo dưỡng của thành phố này và xả súng điên cuồng rồi tháo chạy.

Cảnh sát và lực lượng vụ trang Mexico đã được điều tới hiện trường vụ thảm sát. Hiện chưa có thông tin về hung thủ, cũng như động cơ vụ xả súng.

Thành phố Guanajuato thuộc bang Guanajuato là một trung tâm công nghiệp và chế tạo ô tô của Mexico. Song nơi đây cũng nổi tiếng với tình trạng tội phạm tràn lan và sự hoạt động của các băng nhóm tội phạm ma túy.

Bạo lực và bạo lực súng đạn xảy ra khá thường xuyên. Ngày 6-6 vừa qua, ít nhất 10 người cũng đã thiệt mạng trong một vụ xả súng nhằm vào một trung tâm giáo dưỡng ở thị trấn Irapuato.

Video hiện trường vụ thảm sát tại Irapuato. (Nguồn: RT)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thảm sát tại Mexico, hàng chục người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.