Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hòa Lebanon, đội tuyển Việt Nam lần thứ hai góp mặt tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup

Ngân Hà| 26/05/2021 06:02

(HNMO) - Tối 25-5 (theo giờ Việt Nam), tại Nhà thi đấu Câu lạc bộ Khorfakkan (UAE) đã diễn ra trận đấu play-off lượt về giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Lebanon để tranh vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021.

Các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam chào cờ trước trận đấu lượt về.

Ở trận đấu lượt đi, tỷ số hòa 0-0 được tính trên sân nhà đã giúp cho đội tuyển futsal Việt Nam có chút ít lợi thế. Điều này giúp cho thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là giành vé đi tiếp, còn đội tuyển Lebanon buộc phải thắng.

Khác với trận lượt đi, trong những phút đầu của trận đấu, tuyển Việt Nam nhập cuộc chủ động hơn, liên tục tạo sức ép về phần sân Lebanon. Sau đó, Lebanon đã củng cố lại đội hình, tạo thế trận khá cân bằng với đội tuyển Việt Nam. Phút thứ 12, Al Dine tung cú sút chéo góc rất nguy hiểm, thủ môn Văn Ý đã xuất sắc cản phá. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, hai đội chơi ở thế đôi công. Đội tuyển Lebanon liên tiếp có những cú dứt điểm của cầu thủ số 5 El Dine về phía cầu môn của đội tuyển Việt Nam. Phút thứ 28, Minh Trí có pha xoay người và dứt điểm sở trường, nhưng thủ thành Hamadani đã xuất sắc cản phá. Những phút tiếp theo, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tiếp tục lựa chọn lối đá chắc chắn, phòng ngự chắc, phản công nhanh. 

Trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Lebanon diễn ra căng thẳng và kịch tính.

Phút thứ 36, Đoàn Phát dùng tốc độ vượt qua một cầu thủ của Lebanon trước khi tung cú dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Nhưng chỉ 30 giây sau, Lebanon chơi power-play và TNeich đã có pha dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Lebanon và kết quả này đã được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.

Với kết quả hòa 1-1, đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ hai có mặt tại vòng chung kết FIFA World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Lebanon, đội tuyển Việt Nam lần thứ hai góp mặt tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.