Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận trách nhiệm sau trận thua sát nút 2-3 trước Trung Quốc

Ngân Hà| 08/10/2021 08:24

(HNMO) - Sau trận thua sát nút 2-3 trước Trung Quốc, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận trách nhiệm về mình khi đã quyết định thay hậu vệ vội vàng đã khiến đội nhà thua cuộc.

 Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo nhận trách nhiệm sau trận thua trước đội tuyển Trung Quốc.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo cho biết: "Việt Nam đã thua 2-3 trước Trung Quốc, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc. Có lẽ, tôi đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Đó là lỗi của tôi".

Ở phút 71, huấn luyện viên Park Hang-seo đưa hậu vệ Hồ Tấn Tài và trung vệ Nguyễn Thanh Bình vào sân. Nếu như Tấn Tài để lại dấu ấn với bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 thì Thanh Bình mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của đội tuyển Việt Nam.

Khi được hỏi về lý do thay người, ông Park nói: "Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của huấn luyện viên, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của huấn luyện viên thay đổi người".

Ngay sau trận đấu, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã gửi lời động viên tới đội tuyển Việt Nam về những nỗ lực mà toàn đội đã thể hiện trong trận đấu. Chủ tịch Lê Khánh Hải và Thường trực Ban Chấp hành VFF chúc toàn đội tuyển sức khỏe, tiếp tục tập trung thi đấu tốt trận gặp Oman sắp tới.

Vào ngày 12-10, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 gặp Oman. Hiện tại, sau 3 trận thua, đội tuyển Việt Nam chưa có điểm nào và đang xếp cuối bảng B - vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận trách nhiệm sau trận thua sát nút 2-3 trước Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.