Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 vòng loại World Cup 2022

Ngân Hà| 17/10/2021 15:53

(HNMO) - Theo công bố của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ngày 17-10, tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã đứng đầu cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 10.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh giành chiến thắng trong cuộc bình chọn "Ngôi sao tương lai" của AFC.

Theo đó, Nguyễn Tiến Linh đã nhận được tổng cộng 73,38% lượt bình chọn, đạt số lượt bình chọn áp đảo so với 9 cầu thủ còn lại. Xếp thứ hai là tuyển thủ Saudi Arabia Firas Al Buraikan với 8,2% lượt bình chọn. Người đứng thứ 3 là tuyển thủ Sardar Azmoun của Iran chỉ được có 8,08% số phiếu bầu.

Đáng ngạc nhiên, hai tên tuổi lớn là Wu Lei và Son Heung-min chỉ nhận được số phiếu bầu tương đối ít, lần lượt là 2,41% và 1,81%.

Trước đó, trên trang chủ của AFC cũng nhận định Nguyễn Tiến Linh là gương mặt tài năng của bóng đá châu Á và anh đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn "Ngôi sao tương lai" của AFC.

Với 7 bàn thắng đã ghi ở vòng loại World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh đã cân bằng thành tích ghi bàn của đàn anh Lê Công Vinh ở vòng loại World Cup. Chân sút của Becamex Bình Dương vẫn còn 6 trận đấu phía trước để gia tăng thành tích này, trở thành cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất ở vòng loại giải đấu số 1 thế giới.

Bảng bình chọn của AFC.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 vòng loại World Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.