Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Sơn Nam khởi đầu suôn sẻ tại lượt về vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021

Ngân Hà| 15/11/2021 16:46

(HNMO) - Ngày 15-11, vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 đã diễn ra sôi động tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8, thành phố Hồ Chí Minh) với các cặp đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Ở trận đấu khai màn, đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã có bước khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-0 trước Thái Sơn Bắc.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội đương kim vô địch Thái Sơn Nam (áo trắng) và các cầu thủ Thái Sơn Bắc.

Thái Sơn Bắc từng gây địa chấn ở trận đấu lượt đi khi ngược dòng đánh bại Thái Sơn Nam 2-1. Nhưng ở cuộc tái đấu này, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng không có cơ hội để lặp lại thành tích. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Đức Tùng khiến Thái Sơn Bắc không tạo ra những pha bóng nguy hiểm lên cầu môn của Văn Ý. Ngược lại, một hàng thủ còn trẻ không thể đứng vững trước các tuyển thủ quốc gia của Thái Sơn Nam.

Vào hiệp 1, các học trò của huấn luyện viên Phạm Minh Giang mở điểm ngay phút thứ 2 sau tình huống dứt điểm cột hai của Quốc Nam. Trước đó, phải dành lời khen cho pha đi bóng đầy kỹ thuật của Đoàn Phát để đặt đồng đội vào thế không thể không ghi bàn. Thái Sơn Nam chơi cầm chừng trước khi tăng tốc vào cuối hiệp 1, và ghi liền 2 bàn thắng. Anh Duy sau tình huống phối hợp đá biên với Quốc Nam đã nhân đôi cách biệt về tỷ số trước khi Anh Tài ấn định chiến thắng 3-0 cho Thái Sơn Nam sau đường kiến tạo của Huỳnh Mi Woen.

Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) giành chiến thắng 3-1 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Sanvinest Khánh Hòa đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Trong hiệp 1, Sanvinest Khánh Hòa đã có bàn vượt lên dẫn 1-0 sau tình huống phản lưới nhà của Duy Hải bên phía Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Tiếp đó, Khắc Chí lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Sanvinest Khánh Hòa trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, các học trò huấn luyện viên Nguyễn Viết Đàn chủ động chơi chậm, nhưng vẫn có bàn thắng thứ 3 do công của Minh Tuấn. Trong khi đó, những nỗ lực đáng khen của Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã giúp họ có bàn thắng danh dự vào phút 38 sau pha dứt điểm của Hoàng Long. 1-3 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Sơn Nam khởi đầu suôn sẻ tại lượt về vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.