Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC ký hợp đồng với trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo

Ngân Hà| 18/11/2021 15:46

(HNMO) - Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) chính thức thông báo, đã ký hợp đồng thành công với ông Nguyễn Thế Anh, trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam.

 Huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh chính thức đầu quân cho Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội từ mùa giải 2022.

Hà Nội FC đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022. Bên cạnh việc tăng cường lực lượng thì ở băng ghế huấn luyện, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng có những thay đổi và bản hợp đồng mới nhất mà đội bóng này ký kết là huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh.

Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thế Anh sẽ thay thế huấn luyện viên kỳ cựu Trần Tiến Anh, người đã chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy sau mùa giải 2021. Theo thông báo từ Hà Nội FC, đội bóng này ký hợp đồng 2 năm với huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh.

Trong những năm gần đây, ông Nguyễn Thế Anh chủ yếu lên tuyển làm trợ lý cho huấn luyện viên Park Hang-seo chứ không tham gia đầu quân cho câu lạc bộ nào. Đây là lần tái xuất đầu tiên của cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Thế Anh cùng lứa với Dương Hồng Sơn, Nguyễn Huy Hoàng, Vũ Như Thành và nhiều năm khoác áo U23, đội tuyển Việt Nam.

Khi về đầu quân cho Hà Nội FC, huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh sẽ trực tiếp huấn luyện Tấn Trường, Văn Công. Thuận lợi cho cựu thủ môn người Nghệ An này là anh huấn luyện Tấn Trường tại đội tuyển Việt Nam, thế nên dù tạm thời chưa bắt tay vào công việc tại Hà Nội nhưng anh vẫn có thể huấn luyện được Tấn Trường bởi cả 2 sẽ chuẩn bị cho đấu trường AFF Cup diễn ra vào tháng 12 tới đây. Sau giải đấu này, Thế Anh sẽ chính thức về làm việc tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC ký hợp đồng với trợ lý của huấn luyện viên Park Hang-seo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.