Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tranh Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình quốc gia 2021

Ngân Hà| 09/12/2021 18:57

(HNMO) - Ngày 9-12, Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình toàn quốc 2021 đã chính thức khởi tranh tại thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Trao giải nội dung đua tính điểm nữ 30km. Ảnh: TTXVN

Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình quốc gia 2021 có sự tham dự của 14 đoàn, quy tụ gần 250 huấn luyện viên, vận động viên tranh tài ở 26 nội dung của nam và nữ. 

Giải nhằm phát triển, nâng cao thành tích thi đấu cho các vận động viên, qua đó, phát hiện và đào tạo những vận động viên tài năng, có khả năng phát triển để tạo nguồn cho đội tuyển quốc gia; đồng thời, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa - thể thao của nhân dân, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đoàn kết giữa vận động viên xe đạp các tỉnh, thành phố.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung đua tính điểm nam 40km và nữ 30km.

Kết quả, tại nội dung nữ, đoàn An Giang cho thấy không có đối thủ khi bộ 3 vận động viên của đội là Nguyễn Thị Thật, Nguyễn Thị Thi và Nguyễn Thị Thu Mai giành 3 thứ hạng cao nhất.

Ở nội dung của nam, tay đua Huỳnh Thanh Tùng (đoàn Quân đội) giành Huy chương vàng, tay đua Phạm Quốc Cường (đoàn Đồng Tháp) giành Huy chương bạc, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (đoàn Đồng Tháp) giành Huy chương đồng.

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, các đoàn thi đấu và trong khâu tổ chức thi đấu đều tuân thủ nghiêm các quy định phòng, chống dịch của Bộ Y tế và địa phương. Giải dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 19-12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tranh Giải vô địch xe đạp đường trường và địa hình quốc gia 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.