Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề xuất sân Mỹ Đình đón 50% khán giả trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

Ngân Hà| 09/01/2022 16:57

(HNMO) - Chiều 9-1-2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo thông tin về kết quả Đại hội thường niên 2021 của VFF.

Ông Trần Quốc Tuấn giữ chức quyền Chủ tịch VFF khóa VIII. Ảnh: VFF

Tại cuộc họp báo, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã đề xuất cho phép bán một lượng vé bằng 50% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình (khoảng 20.000 chỗ ngồi) tại trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển bóng đá Trung Quốc.

Trước đó, trong trận Việt Nam - Nhật Bản, Việt Nam - Saudi Arabia vào tháng 11-2021, giai đoạn đầu, thành phố Hà Nội đã không đồng ý cho khán giả vào sân theo dõi các trận đấu.

Sau khi VFF có công văn đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo Thủ tướng, Hà Nội mới đồng ý cho bán 30% sức chứa của sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Công tác tổ chức hai trận đấu này được đánh giá rất tốt, bảo đảm an ninh và an toàn trước dịch Covid-19.

Liên quan đến mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2022, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam được giao nhiệm vụ giành Huy chương vàng AFF Suzuki Cup 2022. Đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ Huy chương vàng SEA Games 31. Đội tuyển futsal nam và futsal nữ đặt mục tiêu vào đến trận chung kết SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề xuất sân Mỹ Đình đón 50% khán giả trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.