Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà| 13/01/2022 16:04

(HNMO) - Huấn luyện viên Park Hang-seo đã đề xuất bổ sung 2 cầu thủ vào danh sách tập trung, tập luyện của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022. Đó là tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

 Ngân Văn Đại (trái) và Trần Phi Sơn được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang đối diện bài toán lực lượng nan giải. Sáng nay, 13-1-2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được xác định mắc Covid-19. Với 3 ca nhiễm chỉ trong 2 ngày, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo gặp khó khăn nhân sự, trong bối cảnh trận gặp Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 chỉ còn cách 14 ngày.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện các thủ tục cần thiết để Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn có thể lên hội quân cùng đội tuyển ngay trong ngày mai, 14-1. Bộ đôi cầu thủ này là giải pháp về nhân sự cho đội tuyển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả thành viên đội tuyển trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả test nhanh kháng nguyên âm tính với SARS-CoV-2 trong 48 giờ. Sau khi check-in tại khách sạn, các thành viên đội tuyển sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Chiều nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.