Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sông Lam Nghệ An chiêu mộ thành công Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải

Ngân Hà| 13/01/2022 18:56

(HNMO) - Chiều 13-1, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Sông Lam Nghệ An chính thức công bố đã chiêu mộ thành công hai tuyển thủ quốc gia là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Quế Ngọc Hải trong màu áo CLB Sông Lam Nghệ An.

Như vậy, hai tuyển thủ sẽ về đầu quân cho CLB Sông Lam Nghệ An trong 3 mùa giải từ năm 2022 đến hết năm 2024. Quế Ngọc Hải sẽ mặc áo số 3 và cũng là số áo của anh ở đội tuyển Việt Nam. Còn Trọng Hoàng sẽ khoác áo số 9 - chiếc áo quen thuộc của anh khi còn khoác áo Sông Lam Nghệ An.

Do bận tập trung với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022, hậu vệ Quế Ngọc Hải tham gia họp trực tuyến với Ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An. Phát biểu tại buổi lễ, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới là nỗ lực và chăm chỉ để mang về những thành tích cho CLB".

Trọng Hoàng trở lại quê hương và khoác áo số 9 tại CLB Sông Lam Nghệ An kể từ mùa giải 2022.

Còn tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cho biết: “Sông Lam Nghệ An là cái nôi đào tạo ra Hoàng, không có Sông Lam Nghệ An thì không có Hoàng của ngày hôm nay và tôi dành rất nhiều tình cảm với CLB. Tôi rất cảm ơn CLB và Ban lãnh đạo đã cho tôi cơ hội để được cống hiến hết khả năng của mình ở thời điểm cuối của sự nghiệp”.

Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An chia sẻ: "Chúc mừng Ngọc Hải và Trọng Hoàng - 2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam, những người con xứ Nghệ trở về với đội bóng quê hương. Tôi chúc hai bạn đạt được nhiều thành quả, cống hiến tận tâm, đưa đội bóng Sông Lam Nghệ An ngày càng phát triển".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sông Lam Nghệ An chiêu mộ thành công Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.