Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ Hùng Dũng thay Quế Ngọc Hải làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà| 14/01/2022 06:47

(HNMO) - Tối 13-1, sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên trong ngày hội quân, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ tuyển Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự mới hướng đến các lượt trận sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 Đỗ Hùng Dũng làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được huấn luyện viên Park Hang-seo và các đồng đội tín nhiệm bầu chọn là đội trưởng mới của đội tuyển Việt Nam thay Quế Ngọc Hải. Hai đội phó của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng.

Việc Đỗ Hùng Dũng được huấn luyện viên Park Hang-seo, ban huấn luyện cùng các đồng đội tín nhiệm bầu là thủ quân của đội tuyển Việt Nam cũng là điều không bất ngờ. Ngoài việc đã khẳng định được năng lực chuyên môn, Hùng Dũng cũng được đánh giá cao bởi tính cách ôn hòa, sự chuyên nghiệp trong sinh hoạt, tập luyện. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng nhận được sự nể trọng của các đồng đội.

Trước đó, Hùng Dũng cũng từng có thời điểm được bầu vào ban cán sự đội tuyển Việt Nam với vai trò đội phó. Ở SEA Games 2019 khi Quang Hải chấn thương, Hùng Dũng cũng nhận trọng trách đeo băng thủ quân của U22 Việt Nam ở 2 trận bán kết và chung kết tại giải đấu trên đất Philippines.

Đội sẽ có 8 ngày chuẩn bị ở Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi bay sang Australia vào ngày 21-1 trên chuyến bay thương mại. Đội tuyển Việt Nam sẽ có 6 ngày chuẩn bị ở nước bạn trước khi có trận đấu vào lúc 16h10 ngày 27-1 (theo giờ Việt Nam) trên sân Melbourne của Australia.

Một số hình ảnh trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ngày 13-1:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Hùng Dũng thay Quế Ngọc Hải làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.