Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng 1-0 U23 Myanmar, U23 Việt Nam vươn lên đầu bảng

Ngân Hà| 13/05/2022 21:21

(HNMO) - Tối 13-5, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar ở bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31, trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Tình huống tranh bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam (áo đỏ) và các cầu thủ U23 Myanmar. Ảnh: Trọng Hải

Bước vào trận đấu, U23 Myanmar chủ động đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra sức ép lên phần sân của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu tập trung. Những phút tiếp theo, các cầu thủ U23 Việt Nam chơi dồn ép đối thủ, nhưng các cầu thủ U23 Myanmar thi đấu lăn xả và quyết tâm. 

Các cầu thủ bên phía Myanmar chơi áp sát khiến cho các cầu thủ bên phía Việt Nam như Hoàng Anh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Hùng Dũng... không thể phối hợp như ý. Hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Sang hiệp 2, hai đội đều có những sự điều chỉnh về nhân sự. Bên phía U23 Việt Nam, Văn Đô được đưa vào sân thay Tiến Long. Còn U23 Myanmar đưa Win Moe Kyaw vào thay Yan Kyaw Soe. Phút thứ 65, Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công nhưng Myanmar vẫn chơi điềm tĩnh, nhanh và dứt khoát.

Phút thứ 76, từ đường chuyền căng ngang của Văn Đô, Hùng Dũng dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Việt Nam. Có bàn thắng dẫn trước, U23 Việt Nam chơi hưng phấn hơn, có nhiều pha dứt điểm gây nguy hiểm cho khung thành đội tuyển Myanmar, nhưng không có thêm bàn thắng. 

Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu, chung cuộc U23 Việt Nam thắng 1-0 U23 Myanmar. 3 điểm có được giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo vươn lên vị trí đầu bảng.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam tại trận đấu 

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar:

U23 Việt Nam: Văn Toản, Văn Xuân, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Tuấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Tiến Linh, Mạnh Dũng.

U23 Myanmar: Pyae Phyo Thu, Aung Wunna Soe, Soe Moe Kyaw, Thet Hein Soe, Hein Zeyar Lin, Lwin Moe Aung, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Ye Lin Htet, Win Naing Tun, Myat Kaung Khant.

* Ở trận đấu sớm cùng ngày, U23 Indonesia đã giành chiến thắng 4-0 trước U23 Philippines. Thắng lợi này giúp đội bóng của huấn luyện viên Shin Tae Yong có 6 điểm sau ba trận. Trong khi đó, U23 Philippines đã bị loại khi hoàn tất 4 trận với chỉ 4 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng 1-0 U23 Myanmar, U23 Việt Nam vươn lên đầu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.