Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trên sân Thống Nhất, chuẩn bị đấu giao hữu với Afghanistan

Ngân Hà| 29/05/2022 20:49

(HNMO) - Chiều 29-5, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập trên sân Thống Nhất nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Afghanistan vào lúc 19h00, ngày 1-6 tới.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trên sân Thống Nhất trong chiều 29-5.

Không khí tập luyện của đội tuyển Việt Nam rất nghiêm túc nhưng cũng không thiếu những tiếng cười trên sân. Huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong từng động tác khởi động cũng như những pha chạm bóng, chuyền bóng. Thậm chí, nhà cầm quân người đã Hàn Quốc nhắc nhở một vài cá nhân khi không thực hiện tốt những yêu cầu đặt ra. 

Tiền đạo Công Phượng khẳng định dù chỉ là một trận giao hữu nhưng sẽ thi đấu hết mình.

Trả lời báo chí trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đang có được thể lực tốt và sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển”. Khi được hỏi về sự vắng mặt của các đồng đội ở đội bóng phố Núi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trong đợt tập trung lần này, Công Phượng xin từ chối không trả lời vì đó là quyết định của Ban huấn luyện.

Về trận đấu giao hữu với Afghanistan tới đây, Công Phượng cho rằng: “Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho khán giả. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi được thấy những hình ảnh khán giả xếp hàng mua vé vào sân. Dù ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh thì các cổ động viên đều cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi trân trọng điều đó và sẽ luôn thi đấu hết mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam tập luyện trên sân Thống Nhất, chuẩn bị đấu giao hữu với Afghanistan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.