Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô 2022

Ngân Hà| 08/06/2022 14:32

(HNMO) - Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ VII diễn ra từ ngày 24-5 đến 8-6. Trải qua 16 ngày tranh tài với 58 trận đấu hấp dẫn và sôi nổi, giải đã khép lại thành công tốt đẹp.

Giải đấu xứng đáng là một giải thể thao phong trào chất lượng, góp phần khơi gợi tinh thần “Thể thao để nâng cao sức khỏe  - Thể thao để hăng say lao động” của công nhân, viên chức, lao động Thủ đô.

 Giải Vô địch thuộc về đội bóng Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm).

Phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng Biên tập Báo Lao động Thủ đô Lê Thị Bích Ngọc - Trưởng ban tổ chức cho biết, Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô 2022 là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Công nhân, chào mừng thành công của SEA Games 31, các ngày lễ lớn trong năm của Thủ đô và đất nước.

Theo bà Lê Thị Bích Ngọc, mặc dù thời gian chuẩn bị cho giải chỉ diễn ra trong vòng hơn 1 tháng, nhưng giải đã quy tụ được 28 đội đến từ liên đoàn lao động các quận, huyện, công đoàn ngành, công đoàn cấp trên cơ sở, nhiều nhất từ trước đến nay. Điều đó đã cho thấy sự đón đợi, tình cảm yêu mến của công nhân, viên chức, lao động Thủ đô dành cho giải.

"Từ thành công của mùa giải này, Ban tổ chức mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của các cấp công đoàn, các đơn vị, các vận động viên, cổ động viên; sự phối hợp của các cấp, các ngành… để giải mãi là sân chơi bổ ích của công nhân, viên chức, lao động”, bà Lê Thị Bích Ngọc nói.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất. Theo đó, Giải Vô địch thuộc về đội bóng Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm); giải Nhì thuộc về đội bóng Công đoàn Công ty TNHH TOTO Việt Nam (thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội); giải Ba và Tư lần lượt thuộc về đội bóng Công đoàn Tổng công ty Vận tải Hà Nội và đội bóng Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức.

Giải Phong cách thuộc về đội bóng Công đoàn Công ty TNHH Lixil Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm). Giải Triển vọng được trao cho đội bóng Công đoàn Cơ quan UBND huyện Phúc Thọ. Giải Phong trào được trao cho 3 đơn vị: Liên đoàn Lao động huyện Ứng Hòa, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất và Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Giải thưởng dành cho tổ trọng tài xuất sắc nhất thuộc về tổ trọng tài điều khiển trận chung kết của giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.